Thursday, June 6, 2013

อาหารเสริมบํารุงสมอง pantip : d braime ดีเบรม มูลค่าพิเศษ บำรุงสมอง ระบบประสาท ดูแลรักษา อัลไซเมอร์ ความจำสั้น สมาธิสั้น

อาหารเสริมบํารุงสมอง pantip ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาต่อไปนี้ ความจำสั้น สมาธิสั้น ทำความเข้าใจได้ช้าแต่หลงๆ ลืมๆเร็ว ตึงเครียดง่าย รู้สึกไม่ครึ้กครื้น เหล่านี้เป็นสัญญาณที่บอกว่า เซลสติปัญญาของเราได้เสื่อมสภาพ ซึ่งเกิดได้ตั้งแต่วัย 10 ขวบ และจะเสื่อมเร็วขึ้นเมื่ออายุ มากขึ้น ดีเบรมเป็นสินค้าที่สกัดมาจาก สมุนไพร Bacopa monniera ซึ่งขึ้นเฉพาะในประเทศชาติอินเดีย ดีเบรม เป็นสินค้าที่จะช่วยฟื้นฟู ระบบประสาทปัญญา ให้กลับมาอีกครั้ง

รายละเอียดปลีกย่อย :Bacopa mionniera เป็นพฤกษชาติที่มีเฉพาะในประเทศอินเดียเท่านั้น ในประเทศอินเดียมีการนำสมุนไพรนี้มาใช้นานกว่า 3000 ปีแล้ว เพื่อช่วยความสามารถสร้าง และฟื้นฟูเซลล์สมองที่ล้มเหลวหรือหมดสภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในบริเวณสมองที่เรียกว่า “Hippocampus” ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความทรงจำการรวมและรักษาความจำ สารสกัด Bacosides A &B ยัง สามารถสนับสนุนระบบการสื่อประสาท จากปลายประสาท มีสารประกอบทางเคมีคือ บาโคบา ฟื้นฟูสติปัญญา. ส่งผลต่อการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าในปัญญาได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ความจำดีขึ้นทั้งในระยะสั้น-เวลายาว สายตา การได้ยินดีขึ้น ลดการเสี่ยงของอัลไซเมอร์

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ >> ดีเบรม ราคาถูก





สอบถามราคาพิเศษหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์

********
โทรศัพท์ :
087-550-5275 คุณนภ
089-497-9383 คุณต๊ะ
090-076-8408 คุณพีช
087-550-5094 คุณหนู